Page 206 - Toan canh nguon nhan luc DBSCL va vai tro cua truong DHCT
P. 206

Đảng Cộng sản Việt Nam. (2011). Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI.
               Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, tr. 77.
          Dewey, J. (1938). Experience and education. New York: Collier.
          Đức, N.M, Hằng, N.T. & Linh, N.Q. (2016). Kĩ năng xây dựng và tổ chức các hoạt
               động trải nghiệm sáng tạo trong trường trung học. Tài liệu chuyên đề bồi
               dưỡng giáo viên.
          Eyler,  J.,  &  Giles,  Jr.  (1999).  Where's  the  Learning  in  ServiceLearning?  San
               Francisco: Jossey-Bass.
          Hảo, L.V., & Lưỡng. Đ. Đ. (2019). Hoạt động phục vụ cộng đồng của trường đại
               học theo yêu cầu kiểm định chất lượng: thực trạng và mô hình, giải pháp phát
               triển. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia “Bảo đảm và kiểm định chất lượng
               giáo dục đại học trên thế giới và ở Việt Nam”, Hiệp hội các trường đại học
               và cao đẳng Việt Nam, ngày 23/10/2019, 27 – 35.
          Khanh, N. C. (2013). Đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh phổ thông theo cách tiếp
               cận năng lực. Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Một số vấn đề chung về xây dựng
               chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015. Bộ Giáo dục và Đào tạo.
          Lan, B. T. H. (2021). Cách tiếp cận phát triển trong xây dựng chương trình đào tạo
               đại học. Tạp chí Công Thương, 7(3), 80537.
          Maurrasse, D. J. (2001). Beyond the Campus - How Colleges and Universities form
               Partnerships with Their Communities. New York & London: Routledge.
          OECD. (2005). The definition and selection of key competencies. Executive summary.
               Retrieved September 30, 2016 from https://www.oecd.org/pisa/35070367.pdf
          Phúc, N. T. N. (2018). Phát triển năng lực dạy học và trải nghiệm cho giáo viên nhằm
               đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Tạp chí Giáo dục, 439(1), 22-24.
          Phương, T. L. H. (2014). Xác định hệ thống các năng lực học tập cơ bản trong dạy
               học Hóa học ở trường trung học phổ thông chuyên. Tạp chí Khoa học Đại học
               Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, 59, 109-123.
          Schuetze, H. G. (2012). Universities and their communities-Engagement and service
               as primary mission. In Higher Education and Civic Engagement. Palgrave
               Macmillan, New York, 61-67.
          Soska,  T.  M.,  Sullivan-Cosetti,  M.,  &  Pasupuleti,  S.  (2010).  Service  learning:
               Community engagement and partnership for integrating teaching, research,
               and service. Journal of Community Practice, 18(2-3), 139-147.
          Vương, N. Q., & Quang, L. X. (2018), Hướng dẫn tổ chức hoạt động trải nghiệm
               cho học sinh tiểu học, (tập 1, 2), Nxb. Đại học Sư phạm, Hà Nội.
          White,  R.  W.  (1959).  Motivation  reconsidered:  The  concept  of  competence.
               Psychological Review, 66(5), 297–333. doi:10.1037/h0040934.






          192
   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211